ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 02-181-7638

พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า คืออะไร

         พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า (Fan Motor) ทำหน้าที่ระบายความร้อนจากภายในของอุปกรณ์ โดยการหมุนของใบพัดทำให้เกิดความเย็นภายในอุปกรณ์และมอเตอร์ต่างๆ โดยมีการควบคุมและแลกเปลี่ยนความร้อนจากภายนอก พัดลมมอเตอร์ยังสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้ดี ทำให้อายุการใช้งานของมอเตอร์ยาวนานขึ้น

NMB MODEL : 09238RA 24N EA

พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า NMB

ตัวแทนจำหน่ายพัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า พัดลม NMB

       บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพัดลมระบายความร้อน NMB (NMB Fan Motor) พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า พัดลมระบายความร้อน ทุกรุ่น ทุกขนาด สินค้าคุณภาพรับประกันการใช้งาน บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของลูกค้าซึ่งเกิดกับเครื่องจักร จึงได้นำมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุหลักที่เป็น ในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าเนื่องจากสายการผลิตต้องหยุดชะงักจากปัญหาเครื่องจักรเสีย บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด จึงได้จำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน

       เราให้บริการจัดจำหน่ายแอร์ติดเครื่องจักร แอร์ตู้คอนโทรล พัดลม NMB พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า และพัดลมระบายความร้อน (Fan Motor)ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ บางบ่อ บางพลี พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ บางเสาธง บ้านระกาศ บางพลีน้อย บางเพรียง คลองด่าน คลองสวน เปรี้ยง คลองนิยมยาตรา ศีรษะจรเข้น้อย ศีรษะจรเข้ใหญ่ บางพลีใหญ่ บางแก้ว บางปลา บางโฉลง ราชาเทวะ หนองปรือ และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นต้น

สินค้าและบริการ บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด
       - พัดลม NMB
       - แอร์ตู้คอนโทรล
       - จำหน่ายแอร์ตู้คอนโทรล
       - พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า
       - พัดลมระบายความร้อน
       - แอร์ติดเครื่องจักร

สนใจติดต่อ บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด
subwara.brandexdirectory.com
www.subwara.com