• Language
    • Thai TH
    • USA EN
    • USA KH
    • USA LA
    • USA MM
    • USA VN
    • USA JP
    • USA CN
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ 82539

ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 02-181-7638

หน้าที่ของพัดลมระบายความร้อน

         พัดลมมอเตอร์ (Fan Motor) ทำหน้าที่ระบายความร้อนจากภายในของอุปกรณ์ โดยการหมุนของใบพัดทำให้เกิดความเย็นภายในอุปกรณ์และมอเตอร์ต่างๆ โดยมีการควบคุมและแลกเปลี่ยนความร้อนจากภายนอก พัดลมมอเตอร์ยังสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้ดี ทำให้อายุการใช้งานของมอเตอร์ยาวนานขึ้น

         ซึ่งพัดลมระบายความร้อน NMB เป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อเครื่องอิเล็กทรอนิกส์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรามาก ทำหน้าที่ในการระบายความร้อนจากอุปกรณ์อัตโนมัติ หรือเครื่องจักรทำงาน เมื่อเวลาที่เราเปิดเข้าใช้งานเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติโดยการหมุนของใบพัด ในส่วนของใบพัดนั้นจะทำหน้าที่หมุนเวียนลมเข้า-ออก ซึ่งพัดลมที่ในการระบายความร้อนนั้นจะมี 2 ด้าน ในการทำงาน พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า NMB เป็นการออกแบบมาเพื่อทำให้ระบบไหลเวียนของอากาศไหลไปยังส่วนต่างๆ ของอุปกรณ์ พัดลมระบายความร้อน NMB เป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านการระบายความร้อนในเครื่องจักร มีหลากหลายขนาด ซึ่งพัดลมจะมีขนาดที่เล็กเหมาะสำหรับงานที่มีพื้นที่ระบายความร้อนไม่มาก เช่น เครื่องเซิร์ฟเวอร์ หรือคอมพิวเตอร์ กล้องวงจรปิด ตู้ควบคุมสำหรับเครื่องจักร ตู้ควบคุมระบบสื่อสาร เป็นต้น

NMB MODEL : 08038PB B3L EA

พัดลมระบายความร้อนNMB

NMB MODEL : 15038PB A0L EP

พัดลมระบายความร้อน NMB

NMB MODEL : 11938KA 24N EL

พัดลมระบายความร้อน NMB

ตัวแทนจำหน่ายพัดลมระบายความร้อน NMB พัดลม NMB

       บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพัดลมระบายความร้อน NMB (NMB Fan Motor) พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า พัดลมระบายความร้อน ทุกรุ่น ทุกขนาด สินค้าคุณภาพรับประกันการใช้งาน บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของลูกค้าซึ่งเกิดกับเครื่องจักร จึงได้นำมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุหลักที่เป็น ในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าเนื่องจากสายการผลิตต้องหยุดชะงักจากปัญหาเครื่องจักรเสีย บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด จึงได้จำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน

       อีกทั้งยังจำหน่ายแอร์ตู้คอนโทรล แอร์สำหรับตู้คอนโทรล ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในตู้คอนโทรล เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ไฟฟ้า เมื่ออุปกรณ์ไม่ร้อนดังนั้นจึงไม่เกิดความเสียหาย

สินค้าและบริการ บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด
       - พัดลม NMB
       - แอร์ตู้คอนโทรล
       - จำหน่ายแอร์ตู้คอนโทรล
       - พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า
       - พัดลมระบายความร้อน
       - แอร์ติดเครื่องจักร

สนใจติดต่อ บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด
subwara.brandexdirectory.com
www.subwara.com