• Language
    • Thai TH
    • USA EN
    • USA KH
    • USA LA
    • USA MM
    • USA VN
    • USA JP
    • USA CN
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ 82577

ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 02-181-7638

          เป็นที่รู้กันดีว่า หากร่างกายมนุษย์ได้รับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ก็จำเป็นที่จะต้องหาวิธีระบายความร้อนออกไปเพื่อรักษาสมดุล ไม่เช่นนั้น เราก็อาจจะเจ็บป่วย ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมในชีวิตได้เป็นปกติ ในทางกลับกัน เครื่องจักรกลหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ในโรงงานก็เปรียบเสมือนร่างกายของเรา หากทำงานท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงเกินไปก็อาจจะทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพ พัดลมระบายความร้อน (Cooling Fans) จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยระบายความร้อนในเครื่องจักรได้

 

ทำความรู้จัก พัดลมระบายความร้อนชนิดสายไฟ 

         หน้าที่หลักๆ ของพัดลมระบายความร้อน คือ ช่วยให้ความเย็นแก่เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่สำคัญในโรงงาน เช่น เครื่องจักรกล ตู้ควบคุมสำหรับเครื่องจักร ตู้ควบคุมระบบสื่อสาร ตู้ MDB เป็นต้น เนื่องจากว่าการทำงานอย่างต่อเนื่องของอุปกรณ์เหล่านี้ บวกกับสภาพกระบวนการผลิตในโรงงานที่มีความร้อนสูงอยู่ ก็อาจจะทำให้การผลิตสินค้าเกิดความขัดข้องหรือติดขัดได้

 

พัดลมระบายความร้อนชนิดสายไฟ

พัดลมระบายอากาศ

พัดลมระบายอากาศ

 

        พัดลมระบายอากาศชนิดสายไฟ จึงถูกออกเเบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับใช้ระบายความร้อนอุปกรณ์ไฟฟ้าในโรงงานโดยเฉพาะ มีจุดเด่นคือ ติดตั้งง่าย ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อสายไฟเข้ากับวงจรต่างๆ ได้โดยตรงอย่างสะดวกรวดเร็ว เพราะตัวพัดลมมีสายไฟติดอยู่กับตัวด้วย จึงสามารถนำไปเชื่อมต่อได้ทันที เเต่การติดตั้งพัดลมระบายความร้อนชนิดนี้ จะค่อนข้างมีความยุ่งยากตอนถอดเปลี่ยนหรือซ่อมเเซม ดังนั้น ก่อนติดตั้งก็ต้องตรวจสอบให้ดีว่าจะติดตั้งตรงจุดไหน หรือถ้าหากจะทำการซ่อมเเซม ก็ต้องตัดสายไฟเเล้วต่อใหม่

        พัดลมระบายความร้อน มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน หากท่านมาความสนใจเพิ่มเติม เราสามารถให้คำปรึกษาได้ เพราะเราคือบริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพัดลมระบายความร้อน NMB (NMB Fan Motor) พัดลมมอเตอร์ไฟฟ้า พัดลมระบายความร้อน ทุกรุ่น ทุกขนาด สินค้าคุณภาพรับประกัน ตอบโจทย์การใช้งานระบายความร้อนเครื่องจักร เเละยังจำหน่ายแอร์ตู้คอนโทรล แอร์สำหรับตู้คอนโทรล ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในตู้คอนโทรล เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

สนใจติดต่อ บริษัท ทรัพย์วรา เทคโนโลยี จำกัด

subwara.brandexdirectory.com

www.subwara.com  

 

-------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไฟฟ้าส่วนประกอบสำคัญของการระบายอากาศ

จะเกิดอะไรขึ้น หากไม่ได้ติดตั้งแอร์ตู้คอนโทรลเพื่อระบายความร้อนสะสม

วิธีการเลือกใช้แอร์ตู้คอนโทรลให้เหมาะสมกับการใช้งาน